kamala beach resort Phuket มีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมเยือนตลอดทั้งปี

kamala beach resort phuket ที่พักสุดหรู

รู้จักประวัติเมืองภูเก็ตกับ kamala beach resort Phuket


บทความสั้นๆบทความนี้ ทางเรา kamala beach resort Phuket ที่พักสุดหรูริมชายหาดจังหวัดภูเก็ต จะมานำเสนอสาระความรู้เล็กน้อยเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ที่คุณอาจไม่เคยทราบมาก่อนของจังหวัดภูเก็ต โดยเนื้อหาของบทความที่ทางเราต้องการที่จะนำเสนอมีดังนี้จังหวัดภูเก็ต เมืองที่มีคำขวัญว่า " ไข่มุกอันดามัน สวรรค์เมืองใต้ หาดทรายสีทอง สองวีรสตรี บารมีหลวงพ่อแช่ม " เป็นอีหนึ่งจังหวัดทางตอนใต้ของประเทศไทย มีลัษณะภูมิประเทศเป็นเกาะขนาดใหญ่ ที่มีธรรมชาติทางทะเลที่สวยงามและยังสมบูรณ์ติดอันดับต้นๆของโลก จนกลายเป็นที่รู้จักในหมู่ของนักท่องเที่ยวมากมาย


ด้วยเหตุที่ว่าจังหวัดภูเก็ตเอง มีการอนุรักษ์ธรรมชาติให้สวยงามอยู่เสมอทั้งความร่วมมือกันของภาครัฐและเอกชนเข้ามามีส่วนร่วมในการดูแล จึงทำให้แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติยังคงสมบุณณ์ และกลายเป็นที่ขึ้นชื่อของจังหวัด จนทางจังหวัดถูกขนานนามว่า ไขมุกแห่งอันดามันแต่ก่อน จังหวัดภูเก็ต เป็นเพียงแหลมส่วนหนึ่งของจังหวัดพังงา โดยใน พ.ศ.700 ได้มีบันทึกของชาวเดินเรือสมัยก่อนว่า แต่ก่อนจังหวัดภูเก็ตมีชื่อเรียกว่าแหลมตะโก


ที่จังหวัดภูเก็ต หมายถึง เมืองแก้ว มีความหมายตรงตัวว่าเมืองภูเก็ต ซึ่งจากที่ผมกล่าวมาข้างต้นนี้ คำว่าภูเก็ต ได้มีการเรียกขานกันต่อๆ นาๆมาและเกิดผิดเพี้ยนมาเลื่อยๆ จนกลายเป็น ภูเก็ตในปัจจุบันสำหรับเพื่อนๆที่มีความต้องการจะมาท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ตนั้นเปิดรับนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมเยือนตลอดทั้งปี ถ้าหากท่านยังไม่มีที่พัก สามารถติดต่อสำรองที่พักได้ที่ kamala beach resort Phuket ที่พักสุดหรูริมชายหาด

0 Response to " kamala beach resort Phuket มีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมเยือนตลอดทั้งปี"

แสดงความคิดเห็น