phuket family resorts ห้องพักในราคาสบายกระเป๋า

phuket family resorts แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

พาชม แหลมพรมเทพ กับ phuket family resorts 


phuket family resorts ที่พักสุดหรูริมชายหาดจังหวัดภูเก็ต สามารถติดต่อเพื่อสำรองห้องพักในราคาสบายกระเป๋า ระหว่างทริปท่องเที่ยวของคุณ ได้ตลอดทั้งปี ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่รู้จักสำคัญของจังหวัดภูเก็ต นั่นก็คือแหลมพรมเทพนั่นเอง 


สำหรับจังหวัดภูเก็ต ตัวจังหวัดถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของประเทศไทย เนื่องจาก จังหวัดภูเก็ตนอกจากจะมีสถานที่ กิจกรรม และแหล่งเศรษฐกิจที่ดีแล้ว ยังมีธรรมชาติและแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามมากมาย จนได้ชื่อว่า เป็นเมืองสวรรค์ “ไข่มุกแห่งอันดามัน” นักท่องเที่ยวทั่วโลก ต่างพากันหลั่งไหลเข้ามาเยี่ยมชมตลอดทั้งปี แต่ละปีมีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมความงดงามธรรมชาติ หลายล้านคน ซึ่งแหลมพรมเทพก็เป็นหนึ่งในสถานที่เหล่านั้น 


แหลมพรหมเทพ ตั้งอยู่ห่างจากหาดราไวย์ ระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะมีลักษณะเป็นแหลมยื่นเข้าไปในทะเล สามารถเป็นที่สำหรับชมทัศนียภาพที่สวยงามของเกาะภูเก็ต ตรงปลายสุดของแหลมพรมเทพ เนื่องจากจะมีต้นตานขึ้นปลกคลุมหนาแน่นกลุ่มใหญ่และถือเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามอีกจุดหนึ่งของจังหวัด 


ถ้าหากเรายืนอยู่บนแหลมพรมเทพ ลองมองไปเราจะเห็น เกาะแก้วอยู่ด้านหน้าของแหลม รางๆ ถ้าเรามองไปทางขวามือจะเห็นหาดในหาน ซึ่งเป็นหาดที่มีความงามของหาดทรายสีขาวน่าตื่นตาตื่นใจ สนใจเที่ยวภูเก็ต จังหวัดภูเก็ตเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยว ที่งดงาม เที่ยวภูเก็ต  ต้องการที่พัก สามารถจองที่พัก phuket family resorts  ร่วงหน้าได้ที่ www.thavornbeachvillage.com ติดต่อเพื่อสำรองห้องพักเพื่อ การท่องเที่ยวที่สดวกสบาย ด้วยห้องพักสุดหรูไว้คอยบริการท่าน ตลอด 24 ชม

0 Response to "phuket family resorts ห้องพักในราคาสบายกระเป๋า"

แสดงความคิดเห็น