phuket beach หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวโดย thavornbeachvillage

ไข่มุกแห่งอันดามัน phuket beach

phuket beach รู้หรือยังว่าภูเก็ตมีอะไรดี


จังหวัดภูเก็ต phuket beach หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยว และ แหล่งเศรษฐกิจอันเจริญรุ่งเรืองของประเทศไทย เป็นสถานที่ที่มีความสวยงามทางธรรมชาติที่ค่อนข้างสวยงามและสมบูรณ์ จนอาจถือได้ว่าในประเทศไทย แหล่งท่องเที่ยว และ ระบบนิเวศทางทะเล จังหวัดภูเก็ตจัดได้ว่าสวยงามเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ


จังหวัดภูเก็ตตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศไทย ติดกับทะเลอันดามัน มีลักษณะภูมิประเทศเป็นเกาะขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ในเขตฝนเมืองร้อน และ ตลอด 1 ปีจะมีเพียง 2 ฤดูเท่านั้น คือ เป็นหน้าฤดูมรสุม 8 เดือน และ ฤดูร้อน


ด้วยเหตุท่าว่าจังหวัดท่องเที่ยวถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่งดงาม ขึ้นชื่อไรเรื่องของ แหล่งธรรมชาติทางทะเลดังที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้น ทำให้จังหวัดภูเก็ตได้ชื่อว่าเป็น ไข่มุกแห่งอันดามัน ซึง สมกับชื่อ จังหวัดภูเก็ตสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศให้เข้ามาเยี่ยมชม และ สร้างรายได้ให้กับประเทศไทยธุรกิจอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ในบางครั้งจังหวัดภูเก็ต ได้ขึ้นแท่น จังหวัดที่ทำรายได้เข้าสู่ประเทศ สูงเป็นอันดับหนึ่งอยู่บ่อยครั้ง


แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดภูเก็ต โดยส่วนใหญ่ที่เป็นที่รู้จัก จะประกอบด้วย เกาะน้อยใหญ่มากมายไม่ว่าจะเป็น เกาะไข่นอก เกาะไข่นุ้ย เกาะรายาใหญ่ หรือเกาะราชาใหญ่ เกาะเฮ เกาะแก้วพิสดาร เกาะไม้ทอน เกาะมะพร้าว เป็นต้น


ถ้าผู้ใดสนใจที่จะเที่ยวไทย จังหวัดภูเก็ตเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยว ที่งดงาม เที่ยวภูเก็ต phuket beach   ต้องการที่พัก สามารถจองที่พักร่วงหน้าได้ที่ www.thavornbeachvillage.com ติดต่อเพื่อสำรองห้องพักเพื่อ การท่องเที่ยวที่สดวกสบาย ด้วยห้องพักสุดหรูไว้คอยบริการท่าน ตลอด 24 ชม

0 Response to "phuket beach หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวโดย thavornbeachvillage"

แสดงความคิดเห็น